Flu Fiasco

Napaparanoid nako sa kapaligiran ko ngayon dahil sa kumakalat na inluenza a h1n1 virus. Lahat ng umuubo at sinisipon ay pinaghihinalaan kong baka carrier nito. Iniisip ko na ngang magsuot ng mask kaso dyahe naman yun hehehe. Sa sobrang pagkaparanoid ko my imagination naisip ko ang mga eksena sa mga zombie movies kung saan ambilis nilang "manghawa." Kaya wala na munang public life for me not unless it is definitely safe to our in the public that often. I really hope that they'll resolve this quickly but since we are in the Phils. isang malaking goodluck nalang... haizz

6 comments:

Dabo said...

sana may mga mask na fashionable, parang bandana lang di ba?

pero i heard sa japan, before magka-swine flu, nauso din ang mask as fashion statement.

DN said...

Hehehe. Sana maurong din opening of classes namin. Ayoko pa pumasok... T_T

wanderingcommuter said...

goodluck na lang talaga kapag may carrier na pumasok at nakipagsiksikan sa MRT ng rush hour...

wwoooohhhhooo!!!

lazy john said...

@ dabo: wish ko lang me ganyang ginagawa ang mga manufacturer ng mga medical masks para bonggangbongga kang rarampa kahit nakamask ka pa... hahaha

@DN: hahaha hindi pa ba inurong ang mga classes all over the metro?? kasi ang alam ko buong u belt nagdefer na ng start ng classes nila eh

@wancom: hahaha isang capital na GOODLUCK sa mga tao dun hahaha sana kasi me technology tayu ala resident evil lang hahaha tapos magaamok yung train hahaha gumagana na naman wild imagination ko...

JM said...

ang arti. haha

Hoobert the Awesome said...

madali lang naman makaiwas dyan eh. isuko mo muna...


SOCIAL LIFE mo! hehe. kaya mo?

pasyal ka naman sa munting tirahan ko.