Pwede ka ng magka-gf...

I just talked to an aunt of mine and again it was time for me to laugh awkwardly and think of a really lame excuse. Sabi ba naman sakin e: "O pede ka ng mag-girlfriend." I think they think that I think I don't have the privilege of having a girlfriend rather than they thinking that I'm not interested on dating a woman or probably it was a request for me to have a girlfriend to make them think otherwise that I am truly gay even if gayness is just oozing out of my every pores. hahaha Gustong gusto ko sanang ibanat na me boyfriend ako ngayon kaya malabong magakagirlfriend ako so sinabi ko nalang na "I want to enjoy a single life muna tita." Kung magffront naman ako ng mga kaibigan kong babae as girlfriends e baka naman kung ano pa isipin nilang pagawa samin nun. eeeekkk. If only they could just say... "O kelan mo ba papakilala bf mo samin?" hahaha

0 comments: