X marks the spot...

Talk about awkward. Earlier this afternoon, habang hinahatid ko si W sa kanyang opisina dahil nagkita kami saglit at sinamahan ko lang siyang bumili ng mga gamit niya ay mayroong isang pangyayaring hindi ko inaasahan. Para lang siyang eksena sa isang pelikula, yun nga lang mas mabilis ang naging pangyayari. Dahil sa kagustuhan niyang ihatid ko siya hanggang sa pintuan ng kanilang opisina ay nagkatagpo ang landas namin ng kanyang x for 3 years na nangyaring kawork niya ngayon at kaklase ko nung college. 200 meters palang ay namukhaan ko na siya. (s$*&^% si *&^*&!!) Ok poise kere lang tuloy ang lakad. Kahit na a part of me just want to go to the other way to escape from the awkward moment. Lumagpas kami. Nag hi siya ke W. Deadma. Nag hi siya sakin. Hi ng labas ng ilong naman ako. Bakit ko papakitang apektado ako. Wait bakit ba ako apektado hahaha. Hindi ko rin alam. Siguro kasi hindi kami close ever since college. Siguro kasi ayaw ko lang isiping na for 3 years naging silang ng taong minamahal ko ngayon. Basta alam ko mas maganda ako sa kanya hahaha.;p

2 comments:

Dr. Jerome said...

wait?someone from college? sinoooooooooo?

DN said...

wahahahaha! ang taray! isa kang star! :))