Off to the max...

Dahil off ko nung Biyernes, nangati na naman ang aking mga paa para lumabas at mag-unwind. Nakipagkita ako ulit ke Ms. A. at nakipagkwentuhan lang buong gabi. Sayang hindi nakasunod si M.

Wala akong balak na umalis ng bahay nung Biyernes pero hindi ko na talaga matiis na hindi panuorin ang Madagascar 2. Kaya inaya ko ang kapatid ko para panuorin yun. Tapos tumawag pa si JD para sabihin na nagiinvite si Ate C na mag-hangout later in the evening. At dahil hindi ko pa siya ulit nakikita since nung pagbalik siya from Japan. I opted na pumunta na rin. Naisip ko na rin na dumaan sa tambayan ng isa pang friend ko nung h.s. na nagaayang makipagkita for some time kaso laging conflict of sched. since aalis na rin naman na ako. I had a blast last night from the really funny film (kaso parang ang iksi) to seeing my h.s. friends again( na nagiba lang ang mga hitsura) and also getting to see some new ones. Goodluck talaga sa pagtitipid ko...

4 comments:

JM said...

kelan ka ba nagtipid?

lazy john said...

nagtitipid ako... andami lang talagang temptations...

Dabo said...

oohh ang ganda ganda ng madagascar... i love king julian at mga payo nya hehehe

i love yung exsena ng date nina moto moto at ni gloria tapos biglang sumulpot si "giraffe" (forgot the name, felman yata).. yung sinabi nya about gloria is one of the sweetest thing i heard.. it made me cry actually. hay..

lazy john said...

yeah... ang gusto ko dun si mort... cuteness galore..ang unti nga lang ng eksena niya dun hehehe sweet nga yung eksena nung giraffe dun...