Reflections...

After kong mapagmunimunihan na kelangan ko ng maging productive na sa life ko dahil wala nakong ginawa kundi kumain at matulog naisipan ko ulit na magsulat sa isang blog ng mga kung ano lang ang pinagkakaabalahan ko para naman pag nabasa ko to maiisip ko na me nagawa akong productive sa araw na yun... hehehe. At kasama ng pagsusulat ko ulit sa isang blog e ang iba't ibang mga planong hindi ko pa nasisimulan o tinamad lang akong gawin tulad ng pageexercise para naman hindi nako mukhang butete at baka sakaling meron ng magapproach sakin na isang cutie na walang commitments at hindi lang sex ang habol... Kelangan ko na ring magbasa, mag-aral at magtraining ng seryoso para makapaghanap na ng trabaho at kakaburyo na dito sa bahay. Gusto ko ring ayusin yung garden namin kasi mukha nang gubat sa dami ng halaman e wala namang flowers. Goodluck sa mga plano ko hehehe...

0 comments: