Tukso Layuan Mo Ako... (ching)

Kakarating ko lang ng bahay at in fairness maraming naging happenings sa araw ko ngayon. Nakapagparegister nako sa training na magaganap next week para naman mahasa ako sa propesyon ko. Nakapaginquire na rin ako sa isang makyohong ospital sa isang training pa na sa June pa naman gaganapin at nakipagkita ako sa isang friend ko na matagaltagal ko na ring hindi nakakasama.
Late sya ng dating kaya pinauna nalang nya akong kumain. Goodluck sa dieta ko dahil andami ko na namang inorder: Isang slice ng pizza at me pasta at kasamang garlic bread sa Sbarro (plugging ito) Kunin niyo na kasi akong endorser... lagi naman akong kumakain sa inyo hahaha. At dahil ako lang magisang kumain hindi ko natiis na pagmasdan ang mga kasama kong kumakain. Malay mo andun na pala si Prince Charming hahaha. Nagulat na lang ako ng biglang tumambad sakin ang hitsura ng lalaking kasabay kong kumakain dun. Migod anlaki ng tyan! Hindi sa pamimintas dahil alam kong me nakaumbok din sa aking pantalon pero hindi naman ako mapagkakamalan na due na this month hehehe naisip ko nalang na last ko ng pagindulge sa pagkain at kelangan ko na talagang magpapayat para hindi ako matulad sa kanya pagtanda ko.
Dahil 10 long years bago dumating ang friend ko tambay muna ako sa taas at nagadik ulit sa Patapon. At 48 long years nagkita din kami sa wakas. Kwentuhan lang habang naglalakad tapos lipat sa kabilang mall para tumingin ng piratang Across the Universe at Step Up 2 na sinabi ni manong na DVD copy na daw pero hindi naman pala pero oks lang kasi 50 lang naman isa so hindi nako mageeffort na bumalik ulit dun para ipapalit.
Pagkabalik namin dun sa mall me nasight akong biyaya ng Diyos. haiizz nakakapangigil lang ang kanyang katawan dahil nga isa sya sa mga nanghihikayat na maggym sa isang popular na gym place. At nasense nya ata na me unting pagnanasa lang ako sa kanya... ok mejo malaking pagnanasa hehehe. Parang gusto ko na atang maggym now na hehehe. So pagkatapos naming magkwentuhan galore at magcatch up over a slice of cake. (Promise bukas hindi nako kakain) Nagpaalam na kami sa isa't isa.
On my way home, at fresh pa rin sa aking mind ang hitsura ng 1st temptation of the day meron namang isa pang nagbigay ng isang masayang hayy sakin hehehe. Sayang hindi ko sya nasight masyado dahil sa isang train station ko lang sya nagkita at nagkasabay lang kami sa paglipat sa kabilang train station. In fairness isa pa syang yumminess dahil sa built nya na sobrang tangkad at maskulado na kung anu ano tuloy ang pumapasok sa isip ko... ahihi.
Dahil sa mga nakita kong yun at mga nagawa ko ngayong araw nakangiti lang ako pauwi not expecting na me susunod pa palang tukso. Nakasabay ko naman sya sa FX at nagkatitigan lang bago sya pumasok. Sayang nasa gitna sya at nasa likod ako. Kalbo na mejo malaki ang katawan dahil sa muscle at definitely cute. Natuwa pako dahil kasabay ko syang bumaba at on the way sa subdivision namin. Muntikan nakong hindi makapagpigil hehehe kaso natatakot akong mabugbog so hindi ko na sya inapproach. Kala ko naman susundan nya ako sa paglalakad kaso sumakay sya ng trike. lech. hehehe Why do all good men get tempted?? ching.... ahihi

0 comments: