Wag Koya Wag!!

Kakatapos ko lang manood ng sine kasama ang isa kong friend at mejo hindi pa rin nawala ang aking hormones na isang linggo ko ng pinipigil. Nagawa ko pa nga atang pagawayin ang isa sa mga kakilala ko at ang jowa nya dahil tinext ko sya... Pano gusto ko lang sabayan ang jinit ng panahon at gusto kong madiligan ahihi... Anyhow habang umaasa pa rin akong meron nalang biglang magaappear na isang uber delish na duduki sa harapan ko bigla nalang akong nagulat ng nakita kong sobrang dilim sa subdivision namin. Meron namang ilaw sa bilyaran so naisip kong baka nagpatay lang talaga ng ilaw ang lahat ng bahay sa subd. At dahil ayaw ko sa madidilim na lugar... Sinubukan kong maglakad ng mabilis upang mahabol ko si Kuya na mukhang maipagtatangol ako sa mga masasamang loob dahil sa laki ng katawan nya. At habang sinusubukan kong magmadali dahil sobrang dilim ng daan. Nagulat nalang ako ng biglang huminto si Kuya. Tinakeadvantage lang pala nya ang dilim para umihi. Bigla na namang tumaas ang hormones level ko at mejo natempt lang rin akong itake advantage ang dilim ahihi. Ngunit gumana ang pagkabirhen ko kaya deadma lang at tuloytuloy nalang akong naglakad. Malapit nako samin ng biglang naramdaman ko na na palapit na sya ng palapit sakin at ng ready nako na humiyaw ng Wag Koya Wag!! Bigla nalang bumalik yung kuryente sa aming subdibisyon. Kahit Meralco hindi walang pakisama. hmphf...

0 comments: