Pano ba mag-bestman??

Kasal ng tito ko sa Monday at sa lahat pa ng pwedeng ibigay sakin na role sa kanyang kasal ewan ko ba at bakit best man ang nabigay sakin... haiizzz... litong lito tuloy ako dahil una hindi ako straight na lalaki at hindi ko rin alam kung ano bang function ko dun sa kasal na yun. For sure importante yun dahil me best na kasama sa title eh... hehehe I just hope and pray na hindi ako pagiispeech dun sa reception at worst kelangan kong umattend sa isang stag party kung saan me mga salot na hubo't hubad.... eeewwww masusuka talaga ako pag nangyari yun. Buti sana kung mga naggwagwapuhan at nagmamachuhang mga duduki ang andun at naka G-string lang... winnur kahit magdamag ako dun sa parteeng yun at for sure makakapagspeech ever ako sa wedding nya... ahihi. Lord helfff...

0 comments: