Wala ka bang load???

Naging slightly hindi maganda dahil bumati ang pinakaamvitious kong friend sa text ng isa sa mga wala niyang kwentang linya hahaha (alam mo na kung sino ka!!) Buti nalang me bumawi nun dahil nakita ko ulit ang bf ng gurlalu kong friend na sabay kong magaapply ng work. (HD lang ahihihi) So goramei na kami dun ng biglang sinabi samin na wala daw sila yung posisyon na gusto naming applyan e tipong kakadouble check lang namin yun dun sa kiosk nila bago kami pumunta dun. Buti nalang dinobletsek at napagalaman na hindi sila updated kaya hindi nila alam na me ganung opening pala. So chikachika galore kami ng friend ko ng biglang natangap ko na yung text na inaasamasam ko all week. (number ni Meg) So ngiti ako to the highest level kaso hindi ko sya tinext agad dahil masyado akong marie claire. Tinext ko siya mga hapon na only to be disappointed dahil hanggang ngaun hindi pa rin sya nagrereply... Baka wala lang syang load...= (

1 comments:

JM said...

may mas ambitious pa ba saken? hahah
cnu un?