Akalain mo yun..

Dahil sa madali lang ang aking naging transaksyon sa Cardinal kaninang umaga. Naisipan ko nalang na manuod ng sine para lang hindi masayang ang ineffort ko sa paglabas ng bahay. Naisipan kong panuorin ang Max Payne dahil mukha naman syang kanaisnais na pelikula base sa trailer. At as usual sana trailer nalang pinanuod ko. Maganda ang special effects kaso nabore ako sa story nya. At dahil dyan kaya naisipan ko nalang pagmasdan ang mga kakaunting tao na kasama kong manood. At dahil kakapirangot lang ang kasama ko sa sine madali kong napansin ang isang couple na kakatwa na napili nila na yun ang pelikulang panuorin. Bakit? Kasi parang hindi nila maappreciate yung movie dahil sa age nila. hehehe natuwa lang ako kasi kahit na uugod ugod na sila at meron ng hawak na baston ay nageenjoy sila sa barilan ang eksena. hehehe

4 comments:

MakMak said...

I'm sure they weren't there to really watch the film.

Quality time lang yun ni lolo at lola. Ikaw naman. :P

Ako, manunuod na lang ng Igor maya. HAYZ.

lazy john said...

nyahaha sabagay hehe librelibrelibre...;p

MakMak said...

Kung ako sa'yo pagbenta mo na lang yang WD exHD mo para ikaw manlibre no. Ahaha.

lazy john said...

nyahaha hindi ko pa nga nagagamit eh ibebenta ko na agad... hmmm alam mo ang rinig ko ha para hindi ka na mabadtrip dapat daw gumawa ka ng mabuti sa kapwa mo... hence the treat...;p