Awkward much...

Ang mga relatives ko sa aking father side ay kasalukuyang andito sa bahay ngayon. At katulad lang ng isang bonggang bonggang family reunion ay awkward time na naman para sakin. Buti nalang ay meron akong inasikaso buong araw kaya nakaiwas na naman ako sa mga tanong na hindi ko na dapat sinasagot at hindi na dapat nila iniuusyoso. Syempre napansin na naman ng lahat na medyo lumaki ako ng unti na tanggap ko naman kasi talagang mukha akong drug addict ng aking high school at college days. Hindi ko nga alam kung bakit bigla nalang ako lumobo bigla. Ever since naman talaga ay hindi na talaga ako close sa kanila tapos ngayon na angtagaltagal ko ng hindi nakauwi at alam kung anung nangyayari sa life nila ay bigla silang magsusurprise visit... kaya ito ako ngayon nagtatago sa kwarto hahaha baka naman isipin nila snob ako... haiiizzz saan kaya ako magtatago sa mga susunod na araw sa probinsya???

2 comments:

Dabo said...

hmm mukhang wala kang choice dyan ah.. punta ka sa mga plaza hehehe alam mo mag-cruise ng konti..heheh joke lang.

baka ma-eskandalo ka pa...at lumabas ito sa you tube

lazy john said...

hahaha pupunta nalang ako sa tabing dagat at mag momoment dun... ala marina hahaha