Inhale... Exhale... Walk Away...

Waaaahhhh!!! Unting unti nalang meron na talaga akong magagawang hindi maganda at baka pagsisihan ko. Sumasakit na ulo ko sa pagpapasensya sa kanya at me 2 linggo pa natitira. Gustong gusto ko na talagang sumagot ng pabalang!! Buti nalang me natitira pakong respeto sa kanya. Sana makayanan ko pa ng two weeks. Kelangan ko nalang talagang umiwas as much as I can kaso ako palaging hinahanap nito. Grrr talaga. Masusunog na talaga ako sa hell sa mga iniisip ko. Tama ba naman kasing lahat e pakielaman at lahat me komento. Yun pa naman pinakakinaiinisan kong ugali ng mga matatanda. Yung feeling nila e porket matanda na sila na alam na nila ang lahat. Yun rin yung reason kung bakit hindi kami close ng dad ko eh. Yun at yung pagkokomento niya everytime na me makita siyang bakla sa kung anu mang pinapanuod o pinapakingan niya. Siyempre nahuhurt ako kasi feeling ko hindi niya ako matatangap kung sakaling mag bonggang parade nako. Helllooo normal na mga bakla sa mundo!!! Get over it!!! Kaasar talaga. Matutulog na nga lang ako. XXX(