Muntik nakong maging straight...

Kanina, habang ako ay naglalakad papunta sa malapit na suking mall ay may nakita akong babae. Ngunit hindi siya pangkaraniwang babae dahil hindi tumaas ang aking kilay sabay tingin mula ulo hanggang baba. Sa halip ay humanga ako sa hubog ng kanyang katawan. Ang kanyang mahaba at payat na binti ay mas naeenhance ng suot niyang pares ng pantalon kaya kitang kita rin ang bilugan at matatambok na likuran. Ang kanyang balat ay makinis at porselana na mas lumutang pa dahil sa suot niyang itim na tank top. Idagdag pa na bet ko ang suot niyang sapatos na mas lalung nagpatangkad sa kanya. Binilisan ko ang aking lakad para makita ko kung talikod-genic lang ba ang loka. Nang ako ay nasa overpass sinilip ko kung anung hitsura niya. Winnur si ate. Bihira lang ako humanga sa mga babae dahil kadalasan ay pinagtatawanan ko lang sila. So tuloy pa rin ako sa paglakad papuntang mall habang iniisip ko pa rin kung gaano kaganda at kaseksi si ate. Saktong nasa entrance ako ng mall ng biglang lumabas si kuya na male counterpart nung ate na kakakita ko lang. Biglang sunod sunod na silang nagsisulputan. Napangiti ako dahil nawala na sa isip ko si ate at pinaalala sakin kung bakit ko nagustuhan ang mga barako... hahaha

2 comments:

Unknown said...

Hahahaha.

At least, napatunayan mo ulit. :)

lazy john said...

hahaha buti na nga lang lumabas lahat ng mga wafu sa mall...;p