Here are my shoulders...

After a long day from training. (me sipon kasi ako the whole day na nawala lang nung uwian leche)
I went home immediately at meron lang akong nasight na cuteness na guy sa LRT2. hehehe sayang hindi siya puwesto sa tabi ko. So hindi nako umasa na makikita ko pa sya ulit pero lo and behold at nakatabi ko pa sya sa loob nung fx. hehehe (The Secret) So natuwa naman ako nun kaso meron pa pala akong kaagaw sa yummy guy na yun at yun ay ang tukling sa harap nya. Si yummy guy ay pagod na pagod at natulog lang sa buong byahe. Kakaawa nga kasi super sway ang ulo ng lolo niyo. Muntikan ko nang hindi mapigilan ang sarili ko na sabihin. "Ito o sandal ka nalang sa shoulders ko" (in my most caring yet pamintang way) hehehe. Sasabihin ko pa sana pagbaba niya, "Alam mo malapit lang bahay namin dun ka nalang kaya matulog" ahihihi;p

2 comments:

JM said...

hayuff!! try mo maging discreet! hahah

lech. bakit ba walang chatboard tong blog mo? effort magbukas ng magbukas ng comments page.

Dabo said...

hello bloghop... anong secret.. (di ko pa binasa ang ibang bahagi ng blog) anyway..

--- --

this reminds me ng may ninakawan ako ng shot sa bus he he he..